Phân tích tâm lý hành vi người dùng

Làm thế nào để nắm bắt insight và tâm lý của người dùng?

Nhu cầu của khách hàng có sự thay đổi ra sao?

Thương hiệu nào đang ghi được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng về sản phẩm này?

Việc phân tích, theo dõi tâm lý, hành vi người dùng và thị trường là cần thiết để thương hiệu lên được chiến lược phù hợp để ghi dấu ấn đầu tiên trong sự lựa chọn của người tiêu dùng Nhận tư vấn miễn phí
Khi nào doanh nghiệp nên phân tích tâm lý hành vi người dùng?

Mở rộng
tệp khách hàng

Tệp khách hàng mục tiêu (mới) đang có tâm lý, hành vi như thế nào, có insight gì đắt giá? Nên điều chỉnh sản phẩm & chiến lược Marketing tiếp cận như thế nào cho phù hợp?

Lên kế hoạch
kinh doanh/marketing

Báo cáo cung cấp bức tranh toàn cảnh về thị trường, ngành hàng, cách thức tiếp cận và vị thế của đối thủ trong suy nghĩ người tiêu dùng. Giúp thương hiệu xác định được cơ hội, thách thức để có cở sở xây dựng kế hoạch truyền thông và Marketing phù hợp.

Phát triển,
ra sản phẩm mới

Nắm bắt sự thay đổi về xu hướng tiêu dùng, hành vi & nhu cầu của người dùng giúp mở thêm cơ hội cho thương hiệu trong thị trường đầy cạnh tranh. Giúp thương hiệu thấu hiểu được mong muốn của người dùng, điểm cần cải thiện về sản phẩm/dịch vụ.

Khi có biến cố,
sự kiện đặc biệt

Đánh giá tác động của các sự kiện đặc biệt gây ảnh hưởng mạnh tới ngành hàng và thay đổi hành vi tiêu dùng như: xu hướng cắt giảm nhân sự toàn cầu, chương trình chuyển đổi số quốc gia, các chính sách & quy định mới từ chính phủ…
Có gì trong báo cáo phân tích của chúng tôi?

Xu hướng thị trường

Thái độ của người dùng

Yếu tố người dùng quan tâm

Đặc tính sản phẩm được thảo luận

Nội dung người dùng quan tâm

Sản phẩm được người dùng quan tâm

Hành vi của người dùng

Dòng sản phẩm được quan tâm