Đo lường sức khoẻ thương hiệu
để làm gì?

Đánh giá mức độ quan tâm & yêu thích của người dùng về thương hiệu tăng giảm như thế nào theo thời gian

Phân tích sâu mong muốn, kỳ vọng, điểm hài lòng, không hài lòng của người dùng về dịch vụ/ sản phẩm cụ thể của thương hiệu, có cơ sở để cải thiện dịch vụ & phát triển sản phẩm

Cập nhật liên tục thông tin theo các tần suất như tuần/ tháng/ quý ... giúp thương hiệu có góc nhìn tổng quan về tác động của các hoạt động truyền thông tới sức khỏe chung của thương hiệu

Nhận tư vấn miễn phí
Có gì trong báo cáo
đo lường sức khoẻ thương hiệu của chúng tôi?

Cảm xúc của người dùng

Chủ đề và sắc thái thảo luận

Kênh và nguồn đưa tin

Chiến thuật truyền thông được sử dụng

Hoạt động trên Fanpage

Hot Fanpage được sử dụng

Hoạt động truyền thông nổi bật