Đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông

Giải pháp giúp theo dõi và nắm bắt liên tục hiệu quả các hoạt động truyền thông đang sử dụng trong chiến dịch của thương hiệu, cho phép doanh nghiệp theo dõi quá trình liên tục trước, trong và sau chiến dịch, qua đó thương hiệu có những điều chỉnh kịp thời, tối ưu tương tác nâng cao hiệu quả truyền thông.

Nhận tư vấn miễn phí
z
Internet Listening giải quyết bài toán nào cho chiến dịch của thương hiệu

Thiếu thông tin đánh giá phản ứng & cảm nhận người dùng về chiến dịch

Internet Listening giúp thương hiệu nắm bắt mức độ quan tâm và cảm xúc của người dùng đang thảo luận về chiến dịch

Bỏ sót các phản hồi tự nhiên từ bài viết cá nhân, nội dung người dùng chủ động thảo luận

Internet Listening thu thập thông tin và đánh giá hiệu quả truyền thông toàn diện trên các nhóm kênh: Paid media, Owned media và cả nhóm Earned media.

Không có các chỉ số, cách thức & công cụ để phân tích chuyên sâu tác động của chiến dịch tới thương hiệu

Internet Listening đánh giá sâu tác động của chiến dịch dựa trên những chỉ số như: mức độ nhắc tới thương hiệu, ghi nhớ thông điệp chiến dịch, cân nhắc sản phẩm & dùng thử sản phẩm