24/7 Cảnh báo tiêu cực trên đa nền tảng

Giải pháp bảo vệ hình ảnh thương hiệu thông qua việc phát hiện sớm tin nhạy cảm đang lan truyền trên nền tảng online.

Giúp thương hiệu chủ động kiểm soát và ngăn ngừa kịp thời các rủi ro có khả năng trở thành khủng hoảng truyền thông.

Nhận tư vấn miễn phí

Chúng tôi cảnh báo tiêu cực nhanh chóng qua hệ thống Email hoặc SMS

Cách thức triển khai dịch vụ 24/7 cảnh báo tin tiêu cực
01

Đối tượng thảo luận admicro rà soát

Outburst

Sự bùng nổ thảo luận đột ngột

Top stories

Bài viết/ nội dung có tương tác lớn

Top channels posts

Bài viết/ nội dung đăng bởi các kênh có lượng lớn người theo dõi cao

Daily brand mention

Lượng đề cập về thương hiệu/ doanh nghiệp hàng ngày
02

xác định mức độ rủi ro của thông tin

Mức độ tiêu cực

Mức #1

Kêu gọi tẩy chay dưới các nội dung về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ
Bài viết tiêu cực có >1000 thảo luận, hoặc > 2000 tương tác

Mức #2

Khách hàng dừng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp
Bài viết tiêu cực từ 500 - 1000 thảo luận hoặc 1000 - 2000 tương tác

Mức #3

Khách hàng phàn nàn về sản phẩm/ chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp
Bài viết tiêu cực từ 100 đến 500 thảo luận, hoặc từ 500 đến 1000 tương tác
03

Gửi thông báo cho khách hàng

Email/ SMS cảnh báo tin tiêu cực
04

đồng hành cùng khách hàng

Báo cáo theo dõi khi xảy ra các sự việc tiêu cực nổi bật Cùng khách hàng đo lường, đánh giá mức độ ảnh hưởng của sự việc tới thương hiệu trên mạng xã hội & Internet
05

DỊCH VỤ GIA TĂNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TỪ HỆ SINH THÁI VCCORP

Giải pháp truyền thông Đính chính tin tức & lan toả thông tin chính thống về thương hiệu
Giải pháp 24/7 cảnh báo tin tiêu cực trên đa nền tảng của chúng tôi có gì đặc biệt

Tốc độ

Hệ thống vận hành 24/7. Khi phát hiện tin tiêu cực, hệ thống sẽ gửi ngay email hoặc SMS cảnh báo đến cho khách hàng

Nền tảng

Khả năng quét dữ liệu nhanh chóng và liên tục trên đa nền tảng online.
Tích hợp cả nền tảng offline

Phân loại tin tiêu cực

Tin tiêu cực được phân loại theo nhiều cấp độ: từ 1 - 3, giúp khách hàng xác định được "mức độ ưu tiên" trong việc kiểm tra và đưa ra hành động kịp thời với những tin xấu có lượng tương tác lớn.

Mức độ chính xác

Mức độ cảnh báo chính xác 100% do có sự tham gia kiểm chứng tin tức bởi con người.